NÊN LỰA CHỌN ENYA X1 PRO EQ HAY IBANEZ AEG-50 TRONG PHÂN KHÚC GIÁ 5.500.000?
5/24/2023

GUITAR ENYA X1 PRO EQ 


Đàn Guitar Enya EA X1 Pro EQ là một cây đàn guitar acoustic thuộc dòng X1 của thương hiệu Enya. Đặc điểm nổi bật của cây đàn này là tích hợp hệ thống Equalizer (EQ) giúp khuếch đại âm thanh và khả năng kết nối Bluetooth để phát âm thanh qua loa ngoài. Với thiết kế dáng Jumbo, cây đàn mang lại vẻ đẹp đặc trưng và ấn tượng.

  

Enya EA X1 Pro EQ được thiết kế với sự tinh tế và tỉ mỉ từng chi tiết, bất kể là nhỏ nhất. Chất liệu và công nghệ sản xuất cao cấp đảm bảo độ bền và hiệu suất âm thanh tốt. Mẫu đàn này đang nhận được sự ưa chuộng từ cộng đồng guitar với khả năng cân bằng âm thanh tốt, tiện ích kết nối Bluetooth và thiết kế sang trọng.

  • Ưu điểm:

    1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển và mang theo.
    2. Hệ thống EQ hiệu ứng tích hợp loa trong thùng đàn
    3. Chất âm ấm áp, cân bằng và phù hợp cho nhiều phong cách âm nhạc.
    4. Lựa chọn lý tưởng cho người mới bắt đầu hoặc người chơi muốn cây đàn dễ sử dụng.
    5. Lưng hông được làm từ công nghệ HPL chống va đập, bể vỡ, chịu nhiệt tốt 
  • Nhược điểm:

    1. Không chơi được các nốt cao như các cây đàn dáng khuyết 
    2. Lưng hông được làm từ công nghệ HPL. Tuy nhiên, việc sử dụng HPL có thể ảnh hưởng đến chất âm của cây đàn. So với việc sử dụng gỗ tự nhiên, HPL có khả năng truyền âm kém hơn và có thể tạo ra âm thanh không tự nhiên hơn. Chất âm của cây đàn có thể thiếu đi sự ấm áp, sắc nét và phần nào mất đi tính tự nhiên của âm thanh gốc. 

Nhưng điều này không đồng nghĩa rằng Enya EA X1 Pro EQ không có giá trị hoặc không thể mang lại niềm vui trong việc chơi đàn. Mỗi người có sở thích âm nhạc và tiêu chí chọn đàn riêng. Đối với những người chơi đang tìm kiếm một cây đàn có tính di động cao, bền bỉ và ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường như ẩm ướt hay nhiệt độ thay đổi, Enya EA X1 Pro EQ vẫn có thể là một lựa chọn hợp lý.

GUITAR IBANEZ AEG-50 

Ibanez là một thương hiệu guitar nổi tiếng đến từ Nhật Bản, và mẫu đàn AEG50 của họ là một trong những sản phẩm đáng chú ý. Mẫu đàn này có sự đa dạng trong các phiên bản màu sắc, cho phép người chơi lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Ibanez AEG50 có xuất xứ từ Indonesia và được Guitar Đồng Tâm nhập khẩu trực tiếp. Indonesia đã trở thành một trong những trung tâm sản xuất guitar quan trọng, với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và chất lượng thủ công tinh xảo. Nhờ đó, các cây đàn nhập khẩu từ Indonesia thường mang lại sự đáng tin cậy và chất lượng cao.

  • Ưu điểm:

    1. Thiết kế dáng khuyết size 40, người chơi có thể chơi các nốt cao thoải mái 
    2. Chất âm tự nhiên, mộc mạc và mang tính linh hoạt.
    3. Phù hợp với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.
    4. Đáng giá đối với mức giá trong phân khúc 5.500.000 
    5. Tích hợp eq Fishman chính hãng chơi ra loa xử lý âm thanh cực kỳ tốt 
  • Nhược điểm:

          - Không có tích hợp loa hiệu ứng bên trong thùng đàn như Enya X1 Pro Eq 

NÊN MUA ENYA X1 PRO EQ hay IBANEZ AEG-50 

Nếu bạn đang quan tâm đến chất âm mộc tự nhiên, Ibanez AEG-50 có thể là lựa chọn tốt. Có tích hợp eq Fishman chơi ra loa xử lý âm thanh cực kỳ tốt, được thiết kế dáng khuyết nên giúp người chơi có thể chơi được nốt cao một cách dễ dàng. 

Trong khi đó, nếu bạn ưa chuộng sự hiện đại và tiện lợi, Enya cung cấp các tính năng như kích thước nhỏ gọn, hệ thống điện tử EQ tích hợp và dễ dàng mang đi di chuyển. Đây là một lựa chọn thích hợp cho người mới học guitar hoặc người chơi muốn một cây guitar dễ sử dụng và có tính linh hoạt.

Với việc cả hai sản phẩm đều có sẵn tại Guitar Đồng Tâm, bạn có thể ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp và so sánh các tính năng, chất âm để đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên sở thích cá nhân của mình. 

Hotline: 079 567 77 84 - 079 567 77 84


 

DANH MỤC
Đánh giá và nhận xét bài viết
Capchar
shopdanguitar